2013年10月6日 星期日

Anh Yêu Người Khác Rồi 我愛上別人了

 
歌手:克越
作者:克越
專輯:我愛上別人了(Single)



歌詞:

Anh yêu người khác rồi,
我愛上別人了
người ấy cũng như em rất tuyệt vời
那人像妳一樣完美
Ở bên người ta cũng rất vui,
和她在一起也一樣快樂
người ấy cho anh thế nào là yêu
那人給我知道甚麼是愛
Thời gian chia tay cũng lâu rồi,
分手的時間已久
anh nghĩ anh sẽ quên em được
我想我可以忘了妳
Thực ra anh đang rối mình,
事實上我正煩惱
anh yêu để trốn một tình yêu
我愛是為了躲避一段愛情
Đem yêu thương thả vào dòng sông,
把愛意投入河中
Dòng sông chảy siết cuốn hết những nỗi buồn
河水太湍急 捲走了那些悲傷
Đem kỉ niệm vào bài thơ,
將紀念放進詩句
chỉ là giâý nếu đốt sẽ bốc cháy
只是紙 若點燃會燃燒
Có khi giật mình chợt lòng ta bỗng vui
一個人時心裡忽然開心
Quên một người mà ta không nên nhớ
忘了一個不應該記得的人
Bước trên đường đời thì ai cũng thế thôi
走在人生路上誰都一樣
Muốn đứng phải đau 1 lần
要立足就得痛一次
Anh sẽ trả lại những kỉ niệm đón đưa
我會歸還那些接送的回憶
Những nhành hoa giận hờn khi vô cớ
那些無理的曲鬧
Sẽ không còn gì vì anh đã khác xưa
沒有甚麼因為我已不再像從前
Anh đã quên em thật rồi
我已經真的忘了妳
Anh yêu gười khác rồi !
我愛別人了!

沒有留言:

張貼留言

請留下您寶貴的意見,任何幫助需求以及錯誤糾正討論。
Hãy cho tôi ý kiến trân quý của bạn và những gì có thể giúp đỡ.