2013年10月26日 星期六

Anh Rất Yêu Em 我很愛妳









演唱:M4U團之 明王 Minh Vương M4U
專輯:若有歸來 Nếu Có Quay Về
創作:范世英 Phạm Thế Anh


歌詞:
Đến lúc mất em anh mới biết.
失去妳後我才知道
Sống thiếu vắng em anh thế nào.
缺少妳的生活是如何
Sống với biết bao nhiêu nỗi nhớ, về em.
活在多少關於妳的思念裡
Với cuộc tình của hai chúng ta ngày nào.
以及我們以往曾經的情感

Chắc chắn sẽ không thể quên hết.
肯定不能全忘
Những kí ức khi ta bên nhau.
在一起的那些記憶
Bão tố sẽ qua nhưng anh vẫn cần em.
風暴會過去但我仍需要妳
Chỉ một mình em thôi với anh qua đêm dài.
只有妳會陪我度過漫長的夜

[ĐK] :

Và dường như em đi qua đời anh mất rồi.
然而你似乎緩緩步過了我人生然後消逝了
Thì chuyện tình hai chúng ta dường như không còn.
然後我們感情的故事猶如不曾存在
Chỉ biết đứng nhìn nguyện cầu chúc em.
只能站在那祈禱祝福妳
Thật hạnh phúc nhé khi bên người ta.
在別人那裏很幸福

Dù rằng anh sẽ vẫn mãi...mãi yêu em !
即使我仍一直...一直愛妳
Thì chuyện hôm nay đã qua như giấc mộng dài.
算了吧今日的事過去得像一場長夢
Bình yên nhớ lại để rồi mất nhau.
寧靜留下後失去彼此
Anh rất yêu em !!!
我很愛妳

1 則留言:

  1. 不好意思 可以請你幫我翻譯一首歌?
    Nỗi đau xót xa
    謝謝
    他的歌都很好聽,可是有些都沒中文翻譯。

    回覆刪除

請留下您寶貴的意見,任何幫助需求以及錯誤糾正討論。
Hãy cho tôi ý kiến trân quý của bạn và những gì có thể giúp đỡ.