2013年5月5日 星期日

HKT-Là Lời Yêu Đó 就是愛語





這個在越南迅速爆紅的團體HKT讓我頗驚豔,雖然越南人對於這個團體的平面很兩極,以我在台灣生長的角度 來看,他們很有實力,起碼歌唱技巧方面很OK,而公司給予MV拍攝品質也較優於其他越南流行歌,歌曲風格也很現代感,整體來說我漸漸喜歡這個團體了,希望 大家也可以看見不同的越南音樂。

Anh vẫn đang chờ mãi một làn mi cong, một vòng tay ấm áp
我還在等一雙彎睫毛,一雙溫暖的手
Chợt thức giấc ngủ dài và thấy em không bên anh
忽然從長眠中醒來並發現你不在我身邊
Thì ra anh đã mơ về em.
原來我夢見了你

Rồi em, tình cờ em đã đến
然後,妳巧合地來到
Rọi vào muôn ánh sáng cho trái tim anh đang ngủ quên
光線照射我沉睡已久的心
Làn mây đưa lối dẫn bước anh trên con đường mơ
雲帶著我的腳步在夢之路
Biết không người ơi từng ngày anh mong nhớ.
你可知道我每天的思念

[ĐK:]
Và rồi anh sẽ bay lên đến nơi bầu trời
然後我會飛向天空
Để cất tiếng nói yêu em cho đến mai sau cuộc đời
以便寄放愛妳的話語直至往後的人生
Sarangheo, đó chính là lời yêu anh trao
사랑해요(我愛你),那正是我所交付的話
Mình sẽ đến cuối chân trời miền yêu thương.
我們將走到天邊愛的天地

Một ngày tươi sáng hương thơm theo gió mây ngàn
一個晴朗的日子 香味隨風四溢
om
Để hai chúng ta yêu nhau nắm lấy tay như bây giờ
讓我們相愛 就像此刻握住彼此雙手
Sarangheo, lời yêu ấy xin nguyện thề hạnh phúc dâng tràn
사랑해요,那愛的話語願幸福盈溢
Tình thắm thiết như mơ ngày xanh.

情濃厚如從前的夢

沒有留言:

張貼留言

請留下您寶貴的意見,任何幫助需求以及錯誤糾正討論。
Hãy cho tôi ý kiến trân quý của bạn và những gì có thể giúp đỡ.