2013年5月5日 星期日

Bảo Thy - Em muốn chia tay 我要分手






點我下載 download music

寶施- 我要分手

Em muốn chia tay
我想分手
Sau những đêm nghĩ suy
經過了多晚的思考
Giây phút bên anh sao quá mong manh
在你身邊的時刻怎麼如此薄弱
Giấc mơ đã tan vỡ
夢想已經破滅

Anh rất yêu em
你很愛我
Chỉ muốn mãi bên em
只想一直和我在一起
Những phút giây khi ta đến bên nhau đã mang theo bao lỗi lầm
我們在一起的分秒已經帶來了錯誤

Vì khi em gặp anh em đâu biết
因為當我遇見你時並不知
Cuộc tình ngày trước của anh vẫn đang ấm êm
你之前的那段情還如此安穩
Và vì yêu em anh đã vô tình lãng quên cuộc tình xưa
而由於愛我你已經遺忘了那段舊情

Dựa vào bờ vai ấy, ngậm ngùi chợt nặng khóe mi
靠自那肩膀,鼻酸淚欲奪眶
Vì em là người thứ ba
因為我是第三者
Mà sao bấy lâu nay em chẳng hay chẳng biết
為何長久以來我卻不曾知曉

Rằng khi mình luôn hạnh phúc là giây phút con tim một ai đau nhói
當我們幸福正是某人的心在痛的時刻
Có lẽ giờ đây rút lui để thấy
也許現在退後以看見
Nhẹ lòng ru trái tim đau thật đau
放輕了情懷 安撫痛很痛的心

Anh đã xa em kí ức đã khuất xa
你已離開我 記憶拋遠
Em khẽ đưa tay lau những không gian vắng anh bụi đã phủ mờ
我伸手擦拭那些少了你沾了灰塵的空間
Tình cờ khi gặp lại anh vẫn cảm giác
巧合遇見你依然感覺
Một người dường như trái tim vẫn không đổi thay
一個人一顆依然不改變的心
Mà em dẫu cảm xúc nhìn anh mỉm cười lướt qua bên cạnh ai
而我依然微笑看你在誰身旁與我擦肩而過

Em mất anh yêu có lẽ chỉ thế thôi
我失去了你的愛 大概也就這樣了吧
Ta hãy yêu nhau như nắng yêu mưa dẫu không thể bên nhau nữa
讓我們如雨和陽光一般相愛 即使彼此不能在彼此身邊
Hạnh phúc trong mơ đã mãi mãi xa mờ
夢中的幸福已經漸漸模糊
Nước mắt em rơi bóng dáng xa xôi sẽ luôn in trong trái tim.
我眼淚落 遙遠的身影將永久烙印在心裡

沒有留言:

張貼留言

請留下您寶貴的意見,任何幫助需求以及錯誤糾正討論。
Hãy cho tôi ý kiến trân quý của bạn và những gì có thể giúp đỡ.