2014年7月17日 星期四

我需要一份工作

  步入大學,家中經濟開始有了大負擔,已經成年的我希望能發揮所長(教越南文、翻譯、影像後製)尋求一份能讓我盡心信力投入的工作。

  越南語之於我以是一種母語,所以程度上不成問題,除此之外中文是我引以為傲的第二語言,曾經多次在校內取得作文第一名,雖然未曾在業界工作過,但我私下有過教台灣人越南文的經驗,如果你有一個既有的教材,我便能按照你的期望給予學員需要的知識,除此之外,我擅長於電腦美編,專長是Photoshop以及其他影片後製軟體,尤其是用PS編輯有越南文的文宣、海報是我的專長,對於教材的編定也沒有問題,如果你需要有教學熱忱與熟悉電腦的人,歡迎與我聯絡,不管你是甚麼時間點看見這篇文章,因為一但我有了工作或已經不需要求職,這篇文章將會被刪除。

Đây là một tấm thơ sinh việc khi bạn muốn biết trình độ chữ Việt của tôi, tôi đến Đài Loan khoãng 12 năm, và đã chuẩn bị học đại học ở đây, sự lý tưởng của công việc tôi ước mộng là dại người Đài Loan chữ Việt hoặc dại người Việt Nam chữ Trung, tiếng Việt là tiếng mẹ đẻ của tôi nên nó không có vấn đề gì nếu chỉ dại người Đài Loan, và ngoài ra tôi có trình độ chữ Trung rất cao, đây là sự tự hào của tôi, đã từng có nhiều lần đoạt hạng nhất trong cuộc thi văn trong trường kể từ lớp 7 đến lớp 12 tại Đài Loan.

Mặc dù chưa từng làm việc ở công ty chính thức nhưng tôi có nhiều kinh nghiệm về dại những ngôn ngữ mà tôi rành rõi, ngoài đó ra tôi còn biết sử dụng Photoshop và các phần mềm biên tập video, nhất là biên soạn những văn bản hoặc quảng cáo có chữ Việt bằng Photoshop, và vậy nên nếu bạn cần tìm một người có nhiệt tình với dại học, và giỏi về điện tử, hảy liên lạc tôi trong bất cứ thời gian nào khi bạn còn thấy bài văn này, khi tôi không cần công việc hoặc đã có công việc thì bài này sẽ bị xoá.

1 則留言:

請留下您寶貴的意見,任何幫助需求以及錯誤糾正討論。
Hãy cho tôi ý kiến trân quý của bạn và những gì có thể giúp đỡ.