2013年8月24日 星期六

Hạnh Phúc Chỉ Là Nước Mắt 幸福只是眼淚


專輯:幸福的眼淚 - 微翠芸 Giọt Nước Mắt Hạnh Phúc - Vy Thúy Vân


Đừng khóc nhé em vì tình mình còn nhiều ngang trái
你別因為我們感情還有許多阻礙而哭泣
Hãy hiểu cho anh anh nào đâu muốn em buồn
請諒解我哪想讓你難過
Ngày tháng xa anh em chôn mình vào nơi hoang phế
不在你身邊的日子我把自己埋進荒廢之地
Mặc dù sống bên anh nhưng lòng em cứ nhớ anh hoài.
即使在你身邊我依然思念著你
Cứ ngỡ xa nhau rồi 1 ngày ta quên hết
以為分離然後我們終有一天將全忘記
Chạy trốn nhau chi để giờ đây nhớ nhau nhiều
何必躲藏然後現在想念著彼此
Hạnh phúc trong em giờ chỉ còn là nước mắt
對我而言幸福以只剩下眼淚
Đớn đau quá nhiều vì vết thương trở lại.
再次復發的傷口太多的痛楚

[ĐK]:

Người yêu hỡi xin hãy thứ tha cho anh
愛人啊請原諒我
Giờ anh chẳng biết thế nào
現在我不知如何是好
Một người con gái trong tim anh yêu rất nhiều
一個我在心中極愛的女孩
Còn 1 người cho anh tình yêu.
還有一個給我愛情
Giờ thì anh cứ sống tốt bên ai nơi kia
現在就和一個誰在彼方生活
Đừng bận tâm em nơi chốn này
別為此地的我多費心
Chẳng còn nước mắt để khóc cho anh đâu anh
不再有多餘眼淚為你而流
Tìm về anh em càng đau khổ.
尋找你使我更痛苦
Kỷ niệm ngày đó em nỡ lãng quên sao em
那些日子的紀念你忍心忘記嗎
Trời mưa làm anh nhớ người
雨天使我想起伊人
Giờ thì anh biết em muốn cố quên cho mau
我知道現在的你想快些忘記
Cuộc tình làm em đau khổ.
這段情使你痛苦
Thật lòng em vẫn muốn sống mãi mãi bên anh
其實我想永遠在你身邊
Dù ngày sau ra sao chẳng màn
即使日後如何我皆不管
Nhưng thật đau khi em biết rằng
但很痛地當我知道了
Trái tim người chẳng dành riêng em
你的心不屬於我一人的
Người đến sau vẫn mãi là người đến sau
後來者依然是個後來者

沒有留言:

張貼留言

請留下您寶貴的意見,任何幫助需求以及錯誤糾正討論。
Hãy cho tôi ý kiến trân quý của bạn và những gì có thể giúp đỡ.